Tuesday 5 April 2011

CAO THỦ

Cô gái xinh đẹp xin phép mẹ đi dự dạ hội. Trước khi đi mẹ cô dặn: “Con đã lớn rồi, nên học cách phòng ngừa những tên Sở Khanh”.
- Phòng ngừa thế nào hả mẹ?
- Khi có đứa nào muốn đi xa hơn giới hạn cho phép, con hãy hỏi nó: “Chúng ta sẽ đặt tên con là gì?”. Bọn đàn ông trẻ thường ngại chuyện con cái lắm vì chúng sợ chịu trách nhiệm.
Ghi lời mẹ, cô gái đến dạ hội. Hôm đó các chàng trai đều thi nhau đến mời nàng nhảy. Chàng trai thứ nhất tiếp cận nàng là một công tử cực kỳ đẹp trai, sau khi đi gần hết điệu Valse, chàng trai kín đáo hôn nhẹ vào bờ vai cô gái. Cảm nhận “điều khác lạ”, cô gái liền hỏi:
- Chúng ta sẽ đặt tên con là gì?
Anh chàng bỗng tái mặt, đưa cô gái về chỗ ngồi và lủi ra xa.
Kẻ thứ hai là một chủ doanh nghiệp nổi tiếng giàu có, bước nhảy của anh ta cực kỳ điệu nghệ, vòng tay rắn chắc khỏe mạnh. Cô gái thấy tâm hồn xao xuyến. Bỗng nhiên cô cảm thấy bàn tay đáng nhẽ phải để hờ ở hông nàng đang di chuyển xuống dưới. Cô lại thì thầm vào tai anh chàng:
- Chúng ta sẽ đặt tên con là gì?
Bước nhảy của chàng thương gia dần dần rối loạn, mắt bỗng mờ đi. Kết thúc điệu nhảy, anh chàng lủi nhanh vào đám đông.
Kiểm chứng kinh nghiệm của mẹ thành công, cô gái tự tin đi tìm nạn nhân mới. Lần này là một anh chàng trông rất ngố lại nhảy không đẹp, thỉnh thoảng còn giẫm vào chân cô. Sau một hồi vất vả, chàng ngố tỏ ra ngượng ngùng vì sự vụng về kém cỏi của mình mới ngỏ lời mời nàng ra ngoài đi dạo. Đến bên chiếc ôtô, anh chàng mở cửa đưa nàng vào trong. Cảm thấy điều gì đó không ổn, cô gái liền hỏi:
- Chúng ta sẽ đặt tên con là gì?
Anh chàng sáng bừng mắt đáp lại câu hỏi của nàng bằng một nụ hôn nồng cháy.
Sau khi đáp lại nụ hôn, cô gái lại hổn hển:
- Chúng ta sau này sẽ đặt tên con là gì?
Anh chàng vẫn không trả lời nàng mà nhẹ nhàng gỡ bỏ quần áo nàng ra… Cô gái cố gắng gồng người hỏi lại lần cuối cùng:
- Chúng… ta… sẽ… đặt… tên… con… là… g…..ì?
Chàng ngố lúc này mới nhẹ nhàng rút trong túi quần ra chiếc bao cao su và nói với nàng:
- Nếu nó thoát được ra khỏi cái này, chúng mình sẽ đặt tên nó là David Copperfield nhé!

33 comments:

  1. Mình thấy có nhiều trường hợp "nó" vẫn "thoát" được đấy thôi?
    Mà sao tui nghi ngờ cái anh chàng ngố trong câu chuyện trên là HMT quá ta ơi??? "Giả điên, mà khiêng toàn đồ Mỹ!"

    ReplyDelete
  2. Thì nghi ngờ cái anh chàng ngố trong câu chuyện trên chính là HMT ah!

    ReplyDelete
  3. Trễ rồi, còn xem gì nữa . Hihi

    ReplyDelete
  4. Chậc!!! Sao người này nói cái gì cũng...đúng hết vậy Trời?

    ReplyDelete
  5. Không biết TAMH có từng ở trong tình cảnh này không dzị ta? Kakakaka

    ReplyDelete
  6. Chắc là .... hmmm ... cũng có thể lém ! Ikikik

    ReplyDelete
  7. Mình chưa bao giờ ở trong tình cảnh như vậy cả, chỉ tương tự như vậy thôi! Vì khi mình chưa kịp hỏi "Chúng ta sẽ đặt tên cho con là gì?" thì "anh chàng" của mình đã nhanh miệng nói "lần tới, chúng mình sẽ có con, em nhé!" (có nghĩa là :"chịu khó chờ đến mùa...quýt đi nha kưng!" - Một lời hứa hẹn vô cùng khôn ngoan, hơn hẳn cái anh chàng trong truyện ấy chứ!

    ReplyDelete
  8. Rồi mình sẽ trả lời ra làm sao ? Ikikik

    ReplyDelete
  9. Hơ..h..ơ...!!! Tới lúc này thì tim đập loạn xạ, máu chạy maraton, thần kinh rỗng tuếch nên mình chẳng nhớ được là lúc đó đã trả lời với Ku ấy như thế nào nữa! Hichic...

    ReplyDelete
  10. Biết rồi mà còn hỏi là nghĩa làm sao? Háháhá...

    ReplyDelete
  11. Hahaha ... nếu là tui thì tui kéo nó ra giữa phố phường luôn chư ko để nó ở trong xe .

    ReplyDelete
  12. Vạch áo cho người xem lưng hả? Làm vậy thiên hạ sẽ biết mình đang...bị dụ! Quê chít!!!

    ReplyDelete
  13. Sao quê, thanh thiên bạch nhật có gì mà mắc cở? Hihi

    ReplyDelete
  14. vậy là TTKH toàn làm chuyện này ngoài phố ah?

    ReplyDelete
  15. Ở đâu thì tui hổng có biết, chứ ở VN mà nhảy ra ngoài làm chuyện đó thì người ta kg có nghĩ là quân tử đâu, mà ngta sẽ nghĩ là mình đang...tự tử! Người thoáng hơn thì sẽ nghĩ là "thằng này muốn khoe "hàng" nà"! Háhá...

    ReplyDelete
  16. mà hổng biết TTKH khi làm chuyện này ngoài phố, thì trả lời sao nữa ah??? Chắc phải trả chọn tên con là superman goy....

    ReplyDelete
  17. Hahaha ... người quân tử ăn chẳng cầu no, chơi chẳng xấu mặt !

    ReplyDelete
  18. Vậy có nghĩa là "quân tử" này khi chơi là chơi tới bến, chơi xám hồn và chơi cho thiên hạ biết mặt luôn chứ gì? Điệu này chắc có con rơi tùm lum!

    ReplyDelete
  19. Không có đứa nào rơi ra hết . Hahaha

    ReplyDelete
  20. Số là, TTKH đã học được một loại bí thuật, không thể nào có chuyện con rơi con rớt chi cả... Bí thuật này có từ lâu đời. Giang hồ dùng từ hoa mỹ gọi là "thái giám", dân gian bình dân hơn gọi là bị "xiến". Hhahahaha

    ReplyDelete
  21. Hèn chi...Đúng là Mộng Lệ Hoa!!! Nghe đến tên thôi là cũng đoán được ku này...bị "xiến" từ lúc mới dậy thì rồi!

    ReplyDelete
  22. Chời ơi là chời ... chẳng lẽ phải chưng bằng chứng ra đây ?

    ReplyDelete
  23. Ác quá ... ác ghê quá . Tui đi về VN kiếm kẻ trả thù cho biết .

    ReplyDelete
  24. Giang hồ họ kháo nhau rằng, dân bị "xiến" vừa thù dai, vừa thâm hiểm lắm! Kiểu này mình phải...dzọtttttttttttttttttt lẹ thôi!!!

    ReplyDelete
  25. Chân lí - ngố và liều sẽ chiến thắng .

    ReplyDelete
  26. Hahaha .... cho+`i o+i la` cho+`i ... co' ngu+o+`i thik xie^'n qua' dza^.y ta .

    ReplyDelete
  27. Rất hân hạnh và lấy làm vinh dự khi có được một người bạn bị "xiến" ngay từ thời mới bị "bể tiếng" như chị lehoa đây ạ!

    ReplyDelete