Monday 1 December 2008

NHẢM !!!

Đặt gạch! Khi nào rảnh rỗi thì sẽ viết! Giờ thì phải đi khò khò thôi, thức khuya mấy ngày rồi, cái đầu muốn ten tén ten như chong chóng!

Đêm qua, gần 2 giờ sáng thì tuyết rơi thật nhiều! Chuẩn bị đi ngủ, nhìn ngoài ô cửa, dưới ánh đèn đường vàng dìu dịu, thấy tuyết rơi thật đẹp. Những bông tuyết trắng ngần, lấp lánh trong cái ánh đèn vàng nhạt, trở thành một bức hình sinh động và hiếm hoi biết bao! Thế là mải mê với cảm xúc, ngồi nhìn tuyết rơi!!! Lãng mạn ghê !

Cái giá trả cho lãng mạn là cả ngày mệt mỏi, lúc nào cũng muốn ngủ! Giờ mới thấy, đánh đổi cho phút giây lãng mạn, là cái đầu nặng chịch! Đúng lãng nhách!

Thôi giờ chào mọi người, HMT tui đi ngủ !!!

(Báo cáo với bác Doãn, thứ trưởng bộ 4 tờ, em viết toàn thông tin của em theo như bác đề nghị! Ah không, em hơi vi phạm chút, là ngoài em, em còn viết cả trời đổ tuyết! Vậy là có dính chút tí đời rồi! Hhehehe, mà tự nhiên em nhé anh Chí Phèo của Nam Cao " Hắn vừa đi vừa chửi, bao giờ cũng thế .... hắn chửi đời! Mà đời có của riêng ai đâu!!! ")

1 comment:

  1. Ngồi ngắm tuyết rơi, cảm xúc quên ngủ mà em hông chịu chụp hình post lên cho chị xem với... chị chỉ một lần thấy mưa đá rơi mà mừng khoe tùm lum... và có cả một entry nữa.. hihii.. còn tuyết chắc chả bao giờ nhìn thấy được.. có chăng là qua phim ảnh thôi!

    ReplyDelete